Loading...
[X] Đóng lại
KẾ TOÁN THIÊN ƯNG
Tư vấn lớp học
HOTLINE: Mr. Nam
0987.026.515
0987 026 515
Đăng ký học
Đang trực tuyến: 63
Tổng truy cập:   88296445
Quảng cáo
KẾ TOÁN THUẾ
Lịch nộp các loại tờ khai thuế năm 2024 chi tiết
Quy định về Lịch nộp các loại báo cáo thuế năm 2024: Thời hạn nộp tờ khai thuế GTGT, TNCN, thuế môn bài; Thời hạn nộp báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN.
Không phát sinh thuế TNCN có phải nộp tờ khai Thuế TNCN?
Không phát sinh thuế TNCN có phải nộp tờ khai tháng/Qúy? Phát sinh khấu trừ thuế TNCN là gì? Không phát sinh lương có phải nộp quyết toán thuế TNCN cuối năm?
Không đăng ký tài khoản ngân hàng với sở kế hoạch đầu tư
DN phải thông báo tài khoản ngân hàng với cơ quan thuế khấu trừ thuế GTGT; Bãi bỏ quy định đăng ký tài khoản ngân hàng với sở kế hoạch đầu tư.
Hạch toàn tiền đặt cọc – nhận tiền đặt cọc
Nhận tiền đặt cọc có phải xuất hóa đơn? Cách hạch toán tiền đặt cọc, hạch toán nhận tiền đặt cọc theo hợp đồng, đặt cọc thuê văn phòng, thuê nhà, đặt cọc trước tiền hàng.
Quy định về hàng biếu tặng cho khách hàng, công nhân viên
Xuất hàng quà biếu tặng khách hàng, công nhân viên có phải xuất hóa đơn? Chi phí quà tặng khách hàng, nhân viên có được đưa vào chi phí được trừ khi tính thuế TNDN
Tạm ngừng kinh doanh có phải nộp thuế môn bài, BCTC, Quyết toán thuế
Tạm ngừng kinh doanh có phải nộp Báo cáo tài chính và có phải quyết toán thuế TNDN, TNCN không? Có phải nộp Lệ phí môn bài, Có phải đóng BHXH? Trường hợp nào thì phải nộp
Thuế GTGT vãng lai có được khấu trừ? Khi nào phải nộp
Thuế GTGT vãng lai ngoại tỉnh có được khấu trừ? Khi nào phải nộp thuế GTGT vãng lai, các trường hợp không phải kê khai thuế GTGT vãng lai ngoại tỉnh
Xử lý tiền phạt vi phạm hợp đồng kinh tế
Phạt tiền vi phạm hợp đồng có tính vào chi phí? Có xuất hóa đơn không? Cách hạch toán toán tiền phạt vi phạm hợp đồng kinh tế, hạch toán tiền bồi thường chi tiết các trường hợp.
Các Tờ khai Báo cáo thuế phải nộp theo Qúy cho cơ quan thuế
Hàng quý phải nộp những gì cho cơ quan thuế? Các loại tờ khai, báo cáo phải nộp theo quý cho cơ quan thuế, thời hạn nộp các loại báo cáo thuế hàng quý.
Thông tư 09/2015/TT-BTC DN góp vốn phải chuyển khoản không dùng tiền mặt
DN khi góp vốn, chuyển nhượng vốn phải chuyển khoản không được dùng tiền mặt. Cá nhân góp vốn vào Doanh nghiệp bằng tiền mặt thì được theo Thông tư 09/2015/TT-BTC và CV 786/TCT-CS
Chi phí thuê xe đưa đón nhân viên đi làm
Khoản chi phí thuê xe đưa đón nhân viên từ nơi ở đến nơi làm việc và ngược lại có được đưa vào chi phí hợp lý được trừ? Có phải chịu thuế TNCN không?
Bán hàng tại kho ngoại tỉnh có phải nộp thuế GTGT vãng lai
Có được bán hàng hóa ở kho? Khi bán hàng tại kho ngoại tỉnh có phải nộp thuế GTGT vãng lai không? Thuế suất thuế GTGT vãng lai bao nhiêu %, có được khấu trừ với Công ty?
Nhận tiền chi phí tiếp thị có phải xuất hóa đơn không
Nhận tiền hỗ trợ chi phí tiếp thị bán hàng, hỗ trợ cho mục đích bán hàng khác có phải xuất hóa đơn, có phải kê khai thuế GTGT không? khi nào phải lập hóa đơn?
Doanh nghiệp được báo lỗ mấy năm?
Doanh nghiệp được báo lỗ trong mấy năm, nếu doanh nghiệp lỗ có phải nộp thuế không? Doanh nghiệp được chuyển lỗ trong bao nhiêu năm, quy định về việc chuyển lỗ như nào?
Cách xác định Đối tượng kê khai thuế GTGT theo quý hay tháng
Đối tượng kê khai thuế GTGT theo quý hay theo tháng. Cách xác định kê khai thuế GTGT theo tháng hay quý, điều kiện kê khai thuế GTGT theo quý hay tháng theo Thông tư 151/2014/TT-BTC
Tìm chúng tôi trên
Quảng cáo
Phần mềm kê khai thuế htkk 5.2.0
hướng dẫn cách lập sổ kế toán trên excel
Tuyển kế toán
 
Giảm 25% học phí khóa học kế toán online
Giảm 25% học phí khóa học kế toán online